Bơm chìm 220v lắp đặt tận nhà – bảo hành 1 đổi 1

máy bơm chìm 220v

Xin chào bạn. Bạn đang tìm kiếm máy bơm chìm cho gia đình hoặc doanh nghiệp. Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn những sản phẩm của shop. Những sản phẩm xứng đáng với giá tiền, ship và lắp đặt tận nhà. Với hy vọng bạn sớm tìm được sản phẩm bạn đang cần.

Máy bơm chìm 220v có gì khác biệt

  • bơm chìm 220v có thể bơm cạn sát nền. Chúng có thể bơm sạch nước khi nước tràn vào trong nhà hoặc tầng hầm của bạn.
  • Máy được thả chìm trong nước khi sử dụng nên tản nhiệt tốt và có thể sử dụng 48h liên tục, có phao tự ngắt chống cạn.
  • Đẩy cao, hút được nhiều nước và gây ra ít tiếng ồn khi sử dụng.
  • Thời gian lắp đặt nhanh chóng, cách lắp đặt đơn giản và có tính thẩm mỹ cao.

Bạn có thể xem thêm những sản phẩm nhập khẩu của chúng tôi bằng cách :

Nhấn vào đây

via GIPHY

Độ minh bạch của shop

Luôn nhận thức được tầm quan trọng của lòng tin bạn khi mua hàng. Shop có những cách để bạn kiểm tra độ uy tín của sản phẩm cũng như doanh nghiệp như sau:

Đến xem và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và gian hàng của shop tại A5, Nơ6, khu đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Gọi video call qua Zalo 0968688076 để được nhân viên cho xem sản phẩm theo yêu cầu.

via GIPHY

Sản phẩm đa dạng

bơm chìm 220v 2hp

Tự tin là nhà nhập khẩu với rất nhiều sản phẩm bơm chìm 220v. Shop tự tin sẽ có đủ những sản phẩm để đáp ứng đủ nhu cầu của bạn, dù bạn mua hàng để phục vụ nhu cầu gia đình hoặc doanh nghiệp.

Sản phẩm xứng đáng với giá tiền

Vì lấy hàng trực tiếp ở xưởng sản xuất tại các nước, shop tự tin cạnh tranh về giá bơm chìm 220v để đem đến cho bạn những sản phẩm có giá rẻ hơn so với thị trường. Sản phẩm của shop luôn được chọn lựa và kiểm định kỹ trước khi quyết định nhập khẩu nên chất lượng sản phẩm của chúng tôi rất tốt.

Giao hàng tận nơi

Shop chúng tôi đã có trên 15 năm bán hàng bơm chìm 220v 1hp, bơm chìm 220v 2hp, bơm chìm 220v 100w,… cho những khách hàng nằm ở mọi nơi trên Việt Nam. Shop đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chọn nhà vận chuyển có tâm, trách nghiệm và tận tình với giá cả phải chăng. Điều bạn phải lo nhất có lẽ chỉ là… tại sao shop lại vận chuyển nhanh thế?

via GIPHY

Lắp đặt tận nhà

Đa số những dòng bơm chìm 220v là những dòng máy có thể dễ dàng trong việc lắp đặt. Thế nhưng khách hàng đôi khi vẫn muốn được nhân viên lắp đặt trực tiếp để được sử dụng máy đúng nhất. Bên shop có riêng một đội ngũ nhân viên đã được đào tạo kỹ chuyên môn để phục vụ việc đó. Bạn đừng lo lắng khi có nhu cầu nhé.

Bảo hành một năm

Nói không với trốn tránh khi đổi trả hoặc bảo hành.

Mọi sản phẩm bên shop chúng tôi cam kết bảo hành một năm, nếu sản phẩm xảy ra lỗi của nhà sản xuất trong quá trình sử dụng máy.

Shop cũng sẵn sàng hỗ trợ sửa chữa máy cho khách hàng khi khách hàng có nhu cầu.

Những điều chúng tôi nêu trên chắc hẳn chưa giải đáp hết băn khoăn cho bạn. Vậy nên chúng tôi xin được để lại số điện thoại 0397755896 để bạn có thể đặt những câu hỏi khi có nhu cầu. Bạn cũng có thể để lại số điện thoại trên khung chat hoặc nhắn tin qua Zalo nha. Chúng tôi chúc quý khách sớm lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho mình.